Mui Lướt Gió Xe Tải Isuzu

Mui lướt gió xe tải là một phụ kiện được làm từ Composite lắp đặt trên nóc cabin xe tải các loại. Khi xe tải có gắn mui lướt gió được cho là có khá nhiều ưu điểm! Vậy thực hư công dụng, ưu điểm của mui lướt gió xe tải là gì? Chúng có vai trò và chức năng như thế nào cho xe tải trong quá trình vận hành và lưu thông. Ngay sau đây sẽ là những thông tin chi tiết và chính xác nhất về việc có nên lắp mui gió xe tải Isuzu này nhé 1!

mui lướt gió xe tải isuzu

Hình ảnh mui lướt gió tham khảo

mui lướt gió xe tải isuzu

mui lướt gió xe tải isuzu

mui lướt gió xe tải isuzu

mui lướt gió xe tải isuzu

mui lướt gió xe tải isuzu

Mui lướt gió xe tải là gì ?

Mui lướt gió xe tải hay còn được gọi với cái tên khác là nón gió, chóp gió. Mui lướt gió có cấu tạo được làm từ vật liệu Composite kết hợp với các sợi thuỷ tinh, đổ khuôn với kích thước và hình dạng định hình sẵn tuỳ theo lắp đặt trên model xe tải cụ thể. Quá trình sản xuất mui lướt gió bao gồm 02 công đoạn, ở công đoạn đầu tiên (pha gián đoạn) sẽ hình thành nên cốt sợi thủy tinh chính là vật liệu làm nên các mui lướt gió. Công đoạn tiếp theo (Pha liên tục) để hình thành nên phần nhựa nhiệt rắn.

Ưu điểm của mui lướt gió

Đối với những loại xe tải được trang bị mui lướt gió thì xe chạy nhanh và dễ chịu hơn rất nhiều khi phải di chuyển với tốc độ cao hoặc di chuyển trong thời tiết kém thuận lợi. Tại sao lại như vậy? Đó là bởi phụ tùng mui gió có công dụng giảm ma sát không khí, tạo cho xe kết cấu khí động học ưu việt và vô cùng bất ngờ.
Nếu như bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời chính xác cho việc: Có nên lắp mui lướt gió xe tải hay không? Thì những tác dụng vượt trội của mui lướt gió sau đây chắc chắn sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho bạn.
  • Giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn
  • Giảm lực cản không khí, xe đi lướt hơn
  • Giảm nhiệt độ trong cabin
  • Tăng tính thẩm mĩ
Những khách hàng mới lần đầu mua mui lướt gió chưa có kinh nghiệm và chưa biết chỗ mua uy tín hãy tới Xe Tải Mai Phát. Tại đây, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết để các bạn có thể chọn cho xe của mình một chiếc mui lướt gió phù hợp. Đặc biệt khách hàng cần lưu ý một số điểm như sau:
  • Cần phải chọn mui lướt gió phù hợp với thương hiệu xe tải của mình. Giả sử khách hàng đang cần mua mui lướt gió cho chiếc xe tải Isuzu thì khách hàng nên chọn các sản phẩm mui lướt gió trùng với thương hiệu dòng xe tải của mình, không sử dụng lẫn lộn với các thương hiệu khác có cùng tải trọng vì chất lượng và hiệu suất sẽ không đảm bảo.
  • Chú ý chọn đúng tải trọng và kích thước của mui lướt gió xe tải của mình. Khách hàng nên chọn thật kỹ về 2 kích thước là chiều ngang và chiều cao bởi nó sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Hãy xem xét thật kỹ để xem mình phù hợp với loại nào trước khi đưa ra quyết định.
Lưu ý thời gian lắp đặt, bảo hành khi mua mui lướt gió, vì thông thường tại nơi bán họ sẽ đi kèm luôn dịch vụ lắp đặt, bảo hành. Vì vậy nếu có sử dụng luôn dịch vụ này thì hãy kiểm tra lại thật kỹ thông tin. Khi lắp đặt mui lướt gió cần cẩn thận để đảm bảo an toàn mặc dù nó không quá phức tạp.
Mời bạn đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *